Chào mừng đến với trung tâm hỗ trợ yêu cầu P.CNTT

Để sắp xếp hợp lý các yêu cầu hỗ trợ và phục vụ phòng ban tốt hơn, P.CNTT sử dụng hệ thống tạo phiếu hỗ trợ phòng ban. Mọi yêu cầu hỗ trợ đều được gán một số phiếu duy nhất mà bạn có thể sử dụng để theo dõi tiến trình và phản hồi trực tuyến. Để bạn tham khảo, chúng tôi cung cấp toàn bộ kho lưu trữ và lịch sử của tất cả các yêu cầu hỗ trợ của bạn

  • Chọn Tab “Open a New Ticket” và điền đầy đủ thông tin đặc biệt là email để giúp anh chị theo dõi dễ dàng trao đổi và tiến độ thực hiện.
  • Nếu chưa biết sử dụng hệ thống tạo yêu cầu. Chọn tab "Hướng dẫn sử dụng" để xem hướng dẫn chi tiết.