HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG PHẦN MỀM TẠO YÊU CẦU HỖ TRỢ

Bước 1:

Truy cập đường dẫn: https://hotro.bitisgroup.vn/open.php

Điền đầy đủ thông tin. (Sử dụng mail nhân hoặc công ty)

Bước 2:

Tại mục “Help topic”. Chọn 1 chủ đề theo nhu cầu.

-         Hệ thống Server & Network

Các yêu cầu về Server, hệ thống mạng, các vấn đề mail, phần mềm MISA.

Nhân sự phụ trách: Phạm Tân Tiến, Trần Mạnh Tiến.

-         Phần cứng & mạng / CN Tiên Phong

Các yêu cầu cài đặt phần mềm, lỗi phần cứng máy tính, thiết bị CNTT cho nhân sự Tiên Phong tại văn pḥng Hai Trưng, Trần Hưng Đạo, Nguyễn Trăi.

Nhân sự phụ trách: Phạm Quốc Trầm.

-         Phần cứng & mạng / Tổng công ty

Các yêu cầu cài đặt phần mềm, lỗi phần cứng máy tính, thiết bị CNTT cho nhân sự tại nhà máy Sài G̣n, Kho DC, XIL & CLB 95, Văn pḥng HAP.

Nhân sự phụ trách: Nguyễn Hồng Phúc, Phạm Đăng Khoa, Phan Ngọc Hoan.

-         Phần mềm NMSG

Các yêu cầu về lỗi, cập nhật các chương tŕnh phần mềm sử dụng tại nhà máy Sài G̣n.

Nhân sự phụ trách: BùiNhựt Tài, Dương Tuấn Hoàng, Ngô Xuân Hoàn, Nguyễn Phạm Nhựt Hào, Trần Văn Đại, Dương Chí Dẫn.

-         SAP & Master DATA:

Các yêu cầu về phần mềm SAP MasterData, SAP Basic

Nhân sự phụ trách: Nguyễn Phú Cường, Phạm Tân Tiến, Nguyễn Thị Trường Sơn Ca, BùiNhựt Tài.

Bước 3:

Điền thông tin sau:

1.    Tiêu đề yêu cầu

2.   tả thông tin yêu cầu. Đính h́nh ảnh, ultraview

3.   Đính kèm file ( nếu )

Nhấn “Create Ticket” để hoàn tất.